โซลชาร์ มอง แมนฯ ยูไนเต็ด

โซลชาร์ มอง แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นไม่เป็นทีมทำเจ๊า วิลล่า บอกดาวรุ่งย่อมฟอร์มไม่คงที่
Home / ข่าวฟุตบอล / โซลชาร์ มอง แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นไม่เป็นทีมทำเจ๊า วิลล่า บอกดาวรุ่งย่อมฟอร์มไม่คงที่
naddanai naddanai  2 ธ.ค. 2019  1,132
แชร์
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าการเล่นไม่เป็นทีมส่งผลให้พลาดทำได้แค่เสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 พร้อมบอกพวกผู้เล่นดาวรุ่งย่อมต้องขาดความสม่ำเสมอกันเป็นธรรมดา
“เราไม่ได้ออกไปร่วมมือกันเป็นทีม เราควรที่จะต้องทำให้ดีขึ้นกว่านี้ เด็กๆ เหล่านี้จะต้องเรียนรู้และพัฒนากันต่อไป บางครั้งเรื่องของการขาดความสม่ำเสมอมันก็เกิดขึ้นได้กับผู้เล่นอายุน้อย” โซลชาร์ กล่าว

“เราพลาดในการคุมเกม แต่เราก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรกับมันได้แล้วในตอนนี้ เราจำเป็นต้องทำงานร่วมกันเป็นทีม และเป็นกลุ่มที่ดีขึ้น เราเล่นกันได้อย่างน่าตื่นเต้นเมื่อเปิดเกมรุก แต่เราก็ควรที่จะต้องคุมเกมกันให้ได้มากกว่านี้”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้อยู่อันดับที่ 11 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ ลีก โดยเก็บได้เพียงแค่ 18 แต้มเท่านั้น จากการลงสนาม 14 เกมแรก ถือเป็นผลงานย่ำแย่สุดของพวกเขานับตั้งแต่ฤดูกาล 1988/89 เป็นต้นมาเลยทีเดียว
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บคาสิโน UFABET ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลออนไลน์

น้ามูขำโพสต์

ทีมเวิร์ค!