เอเมรี่ชี้

เอเมรี่ ชี้สภาพความแกร่งนักเตะ อาร์เซน่อล เป็นรอง วัตฟอร์ด รู้ดีนำ 2 ลูกยังไงก็ไม่พอ
naddanai naddanai  16 ก.ย. 2019  742

แชร์
อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับว่าสภาพความแข็งแกร่งนักเตะของตนเป็นรอง วัตฟอร์ด อีกทั้งรู้ดีว่าแม้ทีมปืนใหญ่จะนำไปก่อน 2-0 แต่ก็ไม่เพียงพอ
เกมดังกล่าว ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยอง ยิงคนเดียว 2 ลูก ช่วยให้ อาร์เซน่อล ขึ้นนำไปก่อนในครึ่งแรก แต่มาในครึ่งหลังเจ้าถิ่นก็มากด 2 ประตู ทำให้เกมนี้จบลงด้วยผลเสมอ

หลังจบเกม เอเมรี่ ได้กล่าวว่า “พวกเขากดดันเรา วัตฟอร์ด เมื่อปีก่อนก็เล่นเหมือนวันนี้ เราขึ้นนำในครึ่งแรก และเราก็รู้ดีว่าเราจำเป็นต้องยิงประตูที่ 3 เพิ่มให้ได้ พวกเขามีความสามารถที่จะคัมแบ็ค ด้วยแรงสนับสนุนจากแฟนบอล และมันก็คือสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ”

“เราไม่สามารถรับมือกับการกดดันจากพวกเขาได้ในครึ่งหลัง พวกเขามีสภาพร่างกายที่ได้เปรียบ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาบังคับให้เราก่อความผิดพลาด พวกเขาเป็นฝ่ายที่ชนะในครึ่งหลัง และจากการวิเคราะห์ของผมแล้ว มันก็ไม่ใช่เรื่องดีเลย”
ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ สมัคร UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลออนไลน์

น้ามูขำโพสต์

ทีมเวิร์ค!