ป็อกบา

ป็อกบา บอกตามตรงอนาคตของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมีเครื่องหมายคำถาม
naddanai naddanai  12 ส.ค. 2019  2,981

แชร์
ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าสถานการณ์ของเขากับทีมปีศาจแดงยังคงคลุมเครือ และมีเครื่องหมายคำถามขนาดใหญ่
แข้งชาวฝรั่งเศสดีกรีแชมป์โลกตกเป็นข่าวลือเรื่องย้ายทีมอย่างหนักในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล ขณะที่เจ้าตัวก็เคยให้สัมภาษณ์แสดงความเห็นตรงๆ ว่าต้องการย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ แต่จนแล้วจนรอดทุกวันนี้เขาก็ยังคงค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

“ผมยังคงไปได้ดีเมื่อผมเล่นฟุตบอล ผมได้ทำในสิ่งที่ผมรัก นั่นคืองานของผม ผมตั้งใจอย่างเต็มที่ทุกครั้งที่ได้ลงสนาม” ป็อกบา กล่าว

Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน slot online  ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลออนไลน์

น้ามูขำโพสต์

ทีมเวิร์ค!