แมนยูด้วยไหม?

แมนยูด้วยไหม?แฉยูเว่ปฏิเสธ3ทีมใหญ่สนดิบาล่า


สื่อเมืองมะกะโรนี ตีข่าว ยูเวนตุส ปฏิเสธโอกาสรับทรัพย์จาก 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ที่พร้อมทุ่มเงินซื้อ เปาโล ดิบาล่า ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ แต่กระนั้น "ม้าลาย" พร้อมเปิดใจรับข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้หากมีทีมไหนกล้าบ้าบิ่นเสนอราคากว่า 100 ล้านยูโรมาให้พิจารณา
    เรื่องนี้ ตุ๊ตโต้สปอร์ต ได้มีการเปิดเผยชื่อ 3 สโมสรชั้นนำในลีกยุโรปมีทั้ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค, "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยสื่อระบุว่าดิบาล่า อาจจะย้ายทีมเนื่องจากการย้ายมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้เขาต้องโดนบีบให้ไปเล่นทางกราบขวา ส่วน มาริโอ มานด์ซูคิช เป็นหน้าเป้า และ "ซีอาร์ 7" ขยับไปยืนฝั่งซ้าย ซึ่งทำให้ ดิบาล่า ยิงประตูได้แค่ 7 ประตูเท่านั้นจากการเล่นทุกรายการในซีซั่นนี้ แต่สุดท้าย ยูเว่ ปฏิเสธข้อเสนอทั้งหมด
    ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา UFABET ปฏิเสธ 3 ข้อเสนอก้อนโตจากสโมสรชั้นนำในลีกยุโรป ที่ต้องการดึงตัว เปาโล ดิบาล่า กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาติอาร์เจนตินา จากการเปิดเผยของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อชั้นนำในประเทศอิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มักจะตกเป็นข่าวแสดงความสนใจ ยอดแข้งพรสวรรค์สูงวัย 25 ปีมาตลอด กระนั้นยังมีอีก 3 สโมสรที่ทั้งยิ่งใหญ่และเงินหนาพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาเพื่ออยากได้ตัว ดิบาล่า ไปสร้างสรรค์งานดีมีคุณภาพให้กับพวกเขา

    อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมอ้างว่าทัพ "เบียงโคเนรี่" พร้อมที่จะพิจารณาเรื่องการย้ายทีมของ ดิบาล่า ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หากว่ามีสโมสรกล้าบ้าบิ่นที่จะยื่นข้อเสนอจำนวนกว่า 100 ล้านยูโร (ราว 4,000 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าตัวพอๆ กับตอนที่ ยูเว่ ปล่อยตัว ปอล ป็อกบา ให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2016

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

น้ามูขำโพสต์

บอลออนไลน์

ทีมเวิร์ค!