เงื่อนไขโปรโมชั่น เติมเงิน 10%

เงื่อนไขโปรโมชั่น เติมเงิน 10%

  1. ลูกค้าเก่าที่มี User กับทางเรา เพียงเติมเงินครั้งแรกของวันขั้นต่ำ 500 บาท จะได้รับโบนัสพิเศษนี้เข้าให้ใน user ทันที หรือเติมเงินตามเงื่อนไขด้านบนจะเครดิตพิเศษเพิ่มให้ทันที
  2. โปรโมชั่นนี้ ใช้ได้กับเกมส์คาสิโนและ สล็อตทุกตัว ยกเว้น
  3. ลูกค้าต้องมียอด TurnOver 10 เท่าของยอดเติมเงินครั้งแรก ของวัน ถึงจะสามารถขอถอนเงินโบนัสนี้ได้
  4. ถือการตัดสินของเจ้าหน้าที่ เราเป็นอันสิ้นสุด โดยไม่ต้องแจ้งบอกกล่าวล่วงหน้า
  5. ถ้าทางเราตรวจสอบพบว่า ลูกค้าเล่นสวนทางกัน ทางเราจะหักยอดเงินโบนัสนี้ออกจาก User ลูกค้าทันที
โปรโมชั่นแจกฟรี 1,000 บาท รับได้ที่ แทงบอลฟรี UFABET
  1. ลูกค้าต้องเติมเงินในวันที่ 10,20,30 ของทุกเดือนตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป
  2. ลูกค้าต้องทำ Turn Over ในวันดังกล่าวถึง 10 เท่า
  3. เมื่อลูกค้าทำ Turn Over ครบสามารถแจ้งรับรางวัลเป็นเงินสดได้ทันที แจ้งก่อนได้รับรางวัลก่อน 10 ท่าน
  4. โปรโมชั่นนี้ใช้ได้กับเกมส์คาสิโนและ สล็อตทุกตัว
  5. ถือการตัดสินของเจ้าหน้าที่เป็นอันสิ้นสุดโดยไม่ต้องแจ้งบอกกล่าวล่วงหน้า
  6. ถ้าทางเราตรวจสอบพบว่า ลูกค้าเล่นสวนทางกันทางเราจะหักยอดเงินเครดิตออกจาก User ลูกค้าทันที

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลออนไลน์

น้ามูขำโพสต์

ทีมเวิร์ค!