แทงบอลขั้นต่ำ10บาท การแทงแบบอัตราต่อ/ลอง

แทงบอลขั้นต่ำ10บาท การแทงแบบอัตราต่อ/ลอง

วิธีดูราคาบอล มีวิธี แทงบอลขั้นต่ำ10บาท ราคาฟุตบอลมาให้สำหรับมือใหม่มาให้ดูกันแบบเข้าใจง่ายๆ ให้สมาชิกได้ทำความเข้าใจกัน
  • ราคา ( 0-0 ) หรือราคาเสมอ ไม่มีอัตราต่อลอง ผลบอลออกมาถ้าทีมที่เราเลือกชนะ ก็ชนะเดิมพัน
  • ราคา ( 0-0.5 , 0.25 ) ผลบอลเสมอ ทีมต่อเสียครึ่ง ทีมลองได้ครึ่ง ถ้าเราเลือกทีมลองก็จะได้รับเงินเดิมพันครึ่งนึงของที่เราเดิมพันไป
  • ราคา ( 0.5 ) ทีมต่อชนะ แค่ 1 ลูกได้เต็ม ทีมลองจะเสียเต็ม ถ้าเราเลือกทีมต่อก็จะชนะเดิมพัน
  • ราคา ( 0.5-1 , 0.75 ) ทีมต่อชนะ แค่ 1 ลูกได้ครึ่ง ทีมลองจะเสียครึ่ง ถ้าเราเลือกทีมต่อก็จะได้รับเงินเดิมพันครึ่งนึงของที่เราเดิมพันไป
  • ราคา ( 1 ) ทีมต่อชนะไม่เกิน 1 ลูกก็จะได้ไม่มีฝ่ายใดได้หรือเสีย
  • ราคา ( 1-1.5 , 1.25 ) ทีมต่อชนะ 1 ลูก ทีมต่อจะเสียครึ่ง ทีมลองได้ครึ่ง ถ้าเราเลือกทีมลองก็จะได้รับเงินเดิมพันครึ่งนึงของที่เราเดิมพันไป
  • ราคา ( 1.5 ) ทีมต่อชนะ แค่ 2 ลูกได้เต็ม ทีมลองจะเสียเต็ม ถ้าเราเลือกทีมต่อก็จะชนะเดิมพัน
  • ราคา ( 1.5-2 , 1.75 ) ทีมต่อชนะ แค่ 2 ลูกได้ครึ่ง ทีมลองจะเสียครึ่ง ถ้าเราเลือกทีมต่อก็จะได้รับเงินเดิมพันครึ่งนึงของที่เราเดิมพันไป
  • ราคา ( 2 ) ทีมต่อชนะไม่เกิน 2 ลูกก็จะได้ไม่มีฝ่ายใดได้หรือเสีย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลออนไลน์

น้ามูขำโพสต์

ทีมเวิร์ค!