แทงบอลสเต็ปเข้า ระดับโปร

แทงบอลสเต็ปเข้า ระดับโปร

ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ เทคนิค และสูตร ที่เรารวบรวมมาในการเล่นพพนันบอลสเต็ป ให้ทุกท่านได้ลองนำไปใช้กัน เพื่อเพิ่มโอกาศเปอเซนในการแทงบอลสเต็ป ให้เข้ามากที่สุด เพราะการแทงบอลนั้น มันมีอะไรให้เราคิดมากกว่าการ เลือกแทงมั่วๆ หรืออาศัย ดวง อย่างเดียว

เทคนิคต่างในการเลือกแทงบอล


  • การดูราคาที่เราจะเลือกแทง การเลือกราคาคู่ที่จะเดิมพันนั้นให้เลือกคู่ที่มีราคาต่อรองแบบ 0.5/1, 1/1.5 หรือ 1 ลูก เพราะถ้าเกิดทีมที่เราแทงไม่เข้าเต็ม เราก็ยังมีโอกาส เสมอ ได้ครึ่ง หรือ เสียครึ่ง ไม่พังไปทั้งชุด
  • อย่าเลือกทีมที่ตัวเองรักหรือชอบมากจนเกินไป เพราะเราจะมีเหตุผลมาเป็นกำลังใจกับทีมนั้นเสมอ แบบนี้ตายมานักต่อนักกับทีมรัก ยิ่งเป็นทีมใหญ่ๆราคามาแปลกๆปล่อยผ่านได้เลย เชียร์อย่างเดียวพอสำหรับทีมรัก วิธีการแทงบอลที่ดีคือ เลือกแทงบอลกับทีมที่มีโอกาสชนะ วิเคราะห์ให้ดีและเลือกทีมที่ใช่สำหรับสเต็ปเรา
  • แทงบอล สูง ต่ำ การแทงบอลชุดสามารถแทงได้หลายรูปแบบ ให้เราเลือกแทงแบบอื่นไว้บ้างเช่น สูง/ต่ำ ถ้าหากเรานึกทีมที่จะเล่นไม่ออกก็ลองเปลี่ยนมาดู สูง/ต่ำ โอกาสที่จะชนะเดิมพันมันอยู่ที่สกอร์รวม แทนที่จะเชียร์ให้ทีมเรายิง เปลี่ยนเป็นใครยิงก็ได้ ยิงให้ถึงที่เราต้องการก็พอ ทำให้เรามีตัวเลือกที่จะจัดชุดบอลสเต็ปได้หลากหลายขึ้น
  • ต่อหนึ่งบอล เลือกแทงบอลพอประมาน การแทงบอลชุดคือการนำเงินน้อยไปแลกเงินมาก ความเสี่ยงก็จะมากขึ้นถ้าหากเราโลภมากอยากได้เงินเยอะ ถ้าแทงเยอะหลายคู่เกินไปโอกาสเสี่ยงก็สูง ยิ่งเล่นหลายคู่ค่าน้ำก็ยิ่งเยอะตามจำนวนคู่วิธีการแทงบอลที่เซพที่สุด จะทำให้เราเจ็บตัวน้อยที่สุด เอาแค่ 3 4 ตัวที่เรามั่นใจ
  • วันที่คู่บอลน้อย ควร หลักเลี่ยง วันไหนบอลน้อยตัวเลือกก็จะน้อยตาม ขอแนะนำว่าไม่ต้องแทงจะดีกว่า ถือโอกาสได้พักด้วยเว้นระยะไปในตัว เอาเงินที่เล่นได้ไปจับจ่ายใช้สอย แทงทุกวันแน่นอนว่ามันไม่ได้เข้าทุกวัน จะเป็นการเสียเงินไปฟรีๆ รอวันบอลเยอะๆแล้วเลือกคู่ที่มั่นใจ
  • ก่อนที่วางเงินเดิมพัน ผู้เล่นควรที่จะดูราคาค่าน้ำ และ เลือกแทงแบบครึ่งควบลูก , ลูกควบครึ่ง หรือ ราคาต่อรองแบบ 1 ลูก เนื่องจากยังมีโอกาสได้เงินอยู่ ถ้าหากบอลยิงไม่ขาด ก็จะโดนหักแค่เพียงครึ่งเดียวเท่านั้น
  • สิ่งที่ไม่ควรทำในการ แทงบอลออนไลน์ UFABET คือ การเลือกแทงลีกเล็กๆ เนื่องจาก มีปัญหาเรื่องการล้มบอลอยู่บ่อยๆ เมื่อทีมงานตรวจพบทางเว็บจะทำการยกเลิกบอลคู่นั้นทันที

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลออนไลน์

น้ามูขำโพสต์

ทีมเวิร์ค!