เทคนิค แทงบอลกินค่าน้ำ

เทคนิค แทงบอลกินค่าน้ำ

แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1 ของไทยเรานั้น มีการจ่ายค่าน้ำให้ผู้เล่นเกินเท่าตัว คิดง่ายๆนั้นก็คือ 2.01 + ไปจน 3 , 4 , 5 เท่าก็ยังมี ฉะนั้นคนที่จะทำการกินค่าน้ำนั้น ต้องมีใจที่กล้าสักหน่อย อย่างเช่นหากต้องการกินค่าน้ำ 20% ของเงินต้นที่เราลงเดิมพันไป ให้ดูคู่ที่้เราจะจับกินค่าน้ำ ว่าจะมีแววไปทางไหน ยกตัวอย่าง แมนฯยูไนเต็ด - ลิเวอร์พูล เรทราคาแฮนดิแคปสูงต่ำเปิดมาที่ 2.5+3 สูงจ่ายอยู่ที่ 1.75 ต่ำจ่ายอยู่ที่ 2.1 ให้เราทำการกดเดิมพันต่ำไปเลย แล้วที่นี้ผู้เล่นต้องมั่นใจ ว่าคู่นี้จะไม่ยิงกันเร็วขนาดนั้น เพราะหากเตะไปแล้ว 20 นาที ยังไม่มีผลสกอร์ ราคาในเว็ปไซต์นั้น ก็จะเปลี่ยนไปตลอด ซึ่งตอนนั้นราคาอาจจะเป็น 2.5 สูงจ่ายอยู่ที่ 2.1 ต่ำจ่ายอยู่ที่ 1.8 แล้วจะรออะไรละครับ เราก็กดสูงสิครับ 2.5 ทันที ที่นี้เราก็ไม่ต้อง ลุ้นอะไรแล้วให้บอลมันออก ตามสกอร์ที่เราต้องการก็พอ เช่น หากจบที่ 1-0 เราก็จะได้กินค่าน้ำ 0.1 นั้นก็คือ 10% แต่หากผลสกอร์จบที่ 2 - 1 เราจะได้กินเต็มหนึ่งบิลคือ สูง 2.5 น้ำ 2.1 และยังได้คืนมาจาก การหารของบิลแรกด้วย เท่านี้เราจะฟันกำไรได้มากถึง 60% โดยมีความเสี่ยงไม่มากเท่าที่ควร 

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บ พนันบอล UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลออนไลน์

น้ามูขำโพสต์

ทีมเวิร์ค!