สูตรแทงบอล แบบ กินเบิ้ล 2 เท่า ให้ได้ เงินเข้ากระเป๋าเต็มๆ

สูตรแทงบอล แบบ กินเบิ้ล 2 เท่า ให้ได้ เงินเข้ากระเป๋าเต็มๆ

โดย สมมุติให้ ในบิลนี้ที่ นักแทงบอลมือใหม่ ทำการ วงการเดิมพัน กับ เว็บแทงบอล มีดังนี้
  • 1. ลิเวอร์พูล ต่อ 1.0 อาร์เซน่อล หรือ ที่เรียกกันบ้านๆว่า ลิเวอร์พูล ต่อ หนึ่งลูก อาร์เซน่อล
  • 2. ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 2.5 เอฟซี โคโลญจ์ หรือ ที่เรียกกันบ้านๆว่า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อ สองลูกครึ่ง เอฟซี โคโลญจ์
  • 3. เชลต้า บีโก้ ต่อ 1.5 เรอัล ซาราโกซ่า หรือ ที่เรียกกันบ้านๆว่า เชลต้า บีโก้ ต่อ ลูกครึ่ง เรอัล ซาราโกซ่า
  • 4. ยูเวนตุส ต่อ 0.5 เอซี มิลาน หรือ ที่เรียกกันบ้านๆว่า ยูเวนตุส ต่อ ครึ่งลูก เอซี มิลาน

บอลชุด หรือ บอลสเต็ป ที่เราเรียกติดปากกันนั้น เป็นการทายผลแบบนำหลายคู่ การแข่งขันตั้งแต่สามคู่ขึ้นไป มารวมกัน แล้วเอาราคาน้ำของแต่ละคู่คูณกัน ทำให้เงินรางวัลเพิ่มมากขึ้น อีกหลายเท่าตัวตัว เป็นการเล่นที่ลงทุนไม่สูงมาก แต่ผลตอบแทนเมื่อชนะมีสูงมากเลยทีเดียว ผมเคยเห็นคนถูกบอลชุด 10 คู่ ที่เขาแทงด้วยเงินแค่ 100บ. แต่ทำให้เขาได้เงินแสนเพราะถูกทั้ง 10 คู่ ก็มี แต่การเลือกผสมบอลชุดนั้น จะมีวิธีเลือกทีเด็ดบอลชุดอย่างไรที่จะทำให้เราชนะ หรือเลือกบอลแบบไหนไม่ให้บอลชุดตาย เรามาดูกันดีกว่า บอลเสต็ป หรือบอลชุดคือการแทงบอลทีละหลาย ๆ คู่ (มันดีตรงใหนล่ะ ) มาดูกันครับ สมมุติว่าผมแทง เชลซี แมนยู สเปอร์ 100 บาท แต่ละคู่ราคา 2.00 ทุกคู่ต่อครึ่งลูก ผลออกมา ทุกคู่ชนะทีมละ 1 ลูก ผมก๊ได้เลยเต็ม ๆ 2.00 คูณ 2.00 คูณ 2.00 เท่ากับ 8.00 นำมาคูณกับเงินที่เราแทง 100 ทุกครั้งที่แทงให้เลือกที่ราคาน้ำแบบ ครึ่งควบลูก, ลูกควบลูกครึ่ง หรือ ราคา ที่เป็น 1 ลูก เพราะหากบอลยิงไม่ขาด เราก็ยังได้เงิน เช่นถ้าเราเลือกราคา ต่อลูกครึ่ง แล้วบอลจบมา ทีมที่ต่อชนะ 1-0 แบบนี้บอลชุดเราตายแน่นอน 100% แต่หากเป็นราคา ลูกควบก็ยังไม่ตายแค่โดนหักครึ่งนึงยังได้ทุนคืน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลออนไลน์

น้ามูขำโพสต์

ทีมเวิร์ค!