สูตรในการแทงบอล ที่เจ้ามือกลัว

สูตรในการแทงบอล ที่เจ้ามือกลัว

  1. ตั้งเป้ากำไร ของตัวเองไว้ ในแต่ละวัน
  2. เล่นแบบมีวินัย อย่าเล่นลูกหว่าน มันจะยิ่ง เพิ่มความเสี่ยง ให้กับท่าน
  3. อย่าเล่นตามใจตนเอง อย่าเล่นเพื่อความสนุก เพราะเราเล่น เพื่อหวังผลกำไร
  4. อย่าเล่นคู่ ที่เราไม่ได้ศึกษา มาดีๆ หรือคู่ที่มี ภาวะเสี่ยงที่สุด ในการลงทุน
  5. เล่นแบบทวี ตามเวลาคู่เด็ด ที่เราได้เก็งเอาไว้
  6. วางไม้แรก ตามไปตามทุนที่มี จะมาก หรือน้อยก็ตาม
  7. ได้ไม้ไหน แล้วเลิกทันที อย่าคิดว่า คู่ต่อไปก็เด็ด วางต่อดีกว่า นั้นแหล่ะ เราหลงกล โต๊ะบอล เข้าให้แล้ว เพราะเราไม่รู้อนาคตว่าทีมเด็ด คู่ต่อไป จะแพ้ หรือ ชนะ แต่ ณ. วินาที ปัจจุบันนี้คือ เราได้ไม้แรกแล้ว เราเป็นผู้ชนะแล้ว
  8. รอรับเงิน นอนกินหนม ดูหนังอยู่บ้านสบาย เพียงแค่นี้เราก็จะมีรายได้ มีเงินเข้ากระเป๋า เงินที่ได้มาโดยง่ายจากการแทงบอลแบบทวี

นี้คือประสบการณ์จริงๆ ของผู้เขียนเอง ผ่านมาแล้ว กับคำว่าเสีย คำว่าหมดตูด เพราะความโลภ เล่นได้แล้วไม่เลิก เลยกลับมานอนเอาขาก่ายหน้าผาก แล้วตีลังกาคิด ว่า ตรูเล่นทุกวัน มันก็ได้อยู่นี้หว่า แต่ที่ตรูเสีย ก็เพราะตรู ไม่เลิกเล่นเอง เล่นไปเรื่อยๆ สุดท้าย ตรูก็มานั่ง เอาขาก่ายหน้าผาก โทษตัวเองอีก สุดท้ายคิดได้ ยิ่งกว่า การตรัสรู้ อีก ว่าเล่นได้แล้ว ก็เลิกเล่นสิว่ะ เพราะเล่นได้ทุกวันนี้หว่า ถ้าเล่นต่อไป ไม่หยุด มันก็หมดตูดตลอด เริ่ม เลยครับ ก่อนที่จะสายเกินไป ว่าการแทงบอล เว็บแทงบอล UFABET888 แบบทวีนั้น จะมีรูปแบบการเล่นการแทงแบบไหนอีกบ้าง ที่จะทำให้เรานั้น มีโอกาสที่จะได้เงิน มากขึ้นไปอีก ไอ้ที่เสียไป ก็คิดเสียว่า เราฝากเงินกับ โต๊ะบอล เอาไว้ ต่อไปเราเล่น แบบคนมีวินัย เล่นแบบนักลงทุน เงินที่เสียไป ผมคิดว่า ได้กลับมาคืน อย่างแน่นนอน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลออนไลน์

น้ามูขำโพสต์

ทีมเวิร์ค!