เว็บพนันบอล ดีที่สุด

เทคนิคแทงบอล แทงไม่ให้ขาดทุนได้กำไร

แทงบอล เว็บพนันบอล ดีที่สุด ยังไงให้ได้เงินรับกลับมา เพื่อลงทุนเลือกแทงบอลแล้วจะได้ ลดโอกาศเสียให้มันน้อย และเพิ่มโอกาศทำให้ได้เงินมากขึ้น เรามีเทคนิคสูตรต่างๆดีๆมาบอก ให้นำไปไว้กันแต่ละคน

สูตรแทงบอลชุด จัดๆ

ตัวอย่าง เราเล่นสเต็ป4 คู่จัดไปชุด 1000 บาท บอลเข้าแล้ว3 คู่เหลือ ลุ้นคู่ สุดท้ายระหว่าง บาซ่ากะ มาดริด (เราจัด บาซ่า ไป) งานนี้ถ้ามาดริดชนะ เราก็หมดตูดไม่ได้อะไรติดมือ วิธีที่แนะนำให้แทงมาดริด สวนเพิ่มไปเลย บอลเต็ง ไป 1000 บาท หรือมากกว่านั้น อันนี้แล้วแต่(สูตรคือแทงสวน 20% ของเงินที่ควรจะได้จากบอลสเต็ป) อันนี้ผมยกตัวอย่างใน กรณีขอแบบรวยน้อยหน่อย สวนมาดริดไป 3000 บาท สเต็ปเข้าหมด บาซ่าชนะ ได้เงิน 12000 บาท หักเสียมาดริดไป 3000 บาท = 9000 บาท สเต็ปตาย บาซ่าแพ้ แต่เราได้ มาดริดมา 3000 บาท หักสเต็ปไป 1000 บาท เท่ากับวันนั้นเราได้ 2000 บาท จะได้ทุกมุม ไม่มีเสีย วิธีนี้ต้องยอมตัดใจ ได้น้อยหน่อยแต่ไม่เจ็บตัว ห้ามเล่นสวนแบบ live ในคู่สุดท้ายเด็ดขาด เพราะจะทำให้จิด ใจเราละโมภไขว้เขว่ได้ สูตรนี้ใช้ได้ดีกับการเล่นผ่านเว็บ เทคนิคง่ายๆ ที่สามารถทำให้เรา มีโอกาสแทงบอลสเต็ปเข้าบ่อย ที่สุดนั้นมีอยู่ 2 ข้อหลักๆซึ่งนั่นก็คือ 1. ในหนึ่งบิลควรจะเลือกเล่นไม่เกิน 3 คู่ 2. ต้องมี 1-2 ทีมที่เรามั่นใจว่าเข้าแน่ๆ ถ้าเลือกมาแล้วผิดหมดก็ถือว่าซวย เลือกทีมที่เรามั่นใจออกมา 6 ทีมพร้อมกับเรียงตามลำดับความมั่นใจ ซึ่งทางผมจะให้ A เป็นตัวที่มั่นใจมากที่สุดส่วน B C D E F จะเรียงลงไปตามลำดับ

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลออนไลน์

น้ามูขำโพสต์

ทีมเวิร์ค!