กติกา การวางเดิมพัน ม้าออนไลน์ จะมี 4 แบบ ดังนี้

กติกา การวางเดิมพัน ม้าออนไลน์ จะมี 4 แบบ ดังนี้

  1. การแทง win หมายถึง ให้เรา ทายว่า ม้าเบอร์ไหน วิ่งเข้าเส้นชัย เป็น อันดับ ที่ 1
  2. การแทง เพลส หมายถึง ให้เรา ทายว่า ม้าเบอร์ไหน เข้าวิ่งเข้าเส้นชัย เป็นอันดับ ที่ 1 2 3
  3. การแทง 2 ต้ว สลับ หรือ quinella หมายถึง ให้เรา ทายว่า ม้าเบอร์ไหน จะวิ่งเข้า อันดับ ที่ 1 และ 2
  4. การแทง 3 ตัวตรง หรือ trifecta หมายถึง ให้เรา ทายว่า ม้าเบอร์ไหน จะวิ่งเข้า อันดับ ที่ 1 2 และ 3

สำหรับท่านที่ต้องการ วิธีแทงบอล ก็เข้าแยกไปตามลิงค์ของเราได้เลย มีเทคนิคดีๆรอท่านอยู่ที่นั่น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลออนไลน์

น้ามูขำโพสต์

ทีมเวิร์ค!