เว็บแทงบอลยูโร

  1. ราคาบอล หนึ่งลูก คือ1.0
  • เล่นทีมต่อ ชนะ 1 ลูก ถือว่าเสมอ คืนทุน , แพ้เสมอ หรือเสียเต็ม,ชนะ 2 ลูกขึ้นไปได้เต็ม
  • เล่นทีมรอง แพ้ 1 ลูก คืนทุน , ถ้าเสมอได้เต็ม, แพ้ 2 ลูกเสียเต็ม
  1. ราคาบอล ลูกควบ ลูกครึ่ง คือ1-1.5 หรือ 1.25
  • เล่นทีมต่อ ชนะ 1 ลูก เสียครึ่ง , เสมอหรือแพ้ เราเสียเต็ม , ชนะสองลูกขึ้นไป เราได้เต็ม
  • เล่นทีมรอง แพ้ 1 ลูก เราได้ครึ่ง , เสมอ ได้เต็ม , แพ้สองลูก เราเสียเต็ม
  1. ราคาบอล ลูกครึ่ง คือ1.5
  • เล่น เว็บแทงบอลยูโร ทีมต่อชนะ 1 ลูก เราเสียเต็ม , ชนะ 2 ลูก เราได้เต็ม , แพ้เราเสียเต็ม
  • เล่นทีมรอง แพ้ 1 ลูก เราเสียเต็ม , ชนะ หรือว่า เสม อเราได้เต็ม
  1. ราคาบอล ลูกครึ่งควบสองคือ 1.75 หรือ 1.5-2
  • เล่นทีมต่อ ชนะ 1 ลูก เราเสียเต็ม ชนะสามลูก เราได้เต็ม , แพ้ หรือ เสมอ เราเสียเต็ม , ชนะ 2 ลูก เราได้ครึ่ง
  • เล่นทีมรอง แพ้ 1 ลูก เราได้เต็ม , ชนะ หรือ เสมอ เราได้เต็ม , แพ้ 3 ลูก เราเสียเต็ม , แพ้ 2 ลูก เราเสียครึ่ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลออนไลน์

น้ามูขำโพสต์

ทีมเวิร์ค!