ลิเวอร์พูลด้วย? เอเจนต์ยันหลายสโมสรอยากได้ "โบรโซวิช"

ลิเวอร์พูลด้วย? เอเจนต์ยันหลายสโมสรอยากได้ "โบรโซวิช"

มิโรสลาฟ บิซานิช ตัวแทนของ มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์เนื้อหอม อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์ม มีหลายสโมสรอยากได้ตัวนักเตะจริง พร้อมแจงเจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญา แต่สามารถใช้ได้ภายใน 2 สัปดาห์เท่านั้น

          มิโรสลาฟ บิซานิช เอเจนต์ของ มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตอนนี้มีหลายสโมสรที่กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โบรโซวิช ไปร่วมทีม 
          ช่วงหลายวันที่ผ่านมา โบรโซวิช มีข่าวกำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า โดยตามรายงานข่าวระบุว่า เจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) ซึ่งเงื่อนไขนี้ บิซานิช ระบุว่า มีช่วงเวลาจำกัดด้วย 
          "เวลานี้ โบรโซวิช ถือเป็นนักเตะชาวโครแอตที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาด เขากำลังอยู่ในช่วงที่ดีที่สุดในอาชีพนักเตะ และมีคุณสมบัติครบทุกอย่าง แต่เราไม่สามารถตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องฤดูกาลหน้าได้ จนกว่าจะถึงช่วงครึ่งหลังของเดือนมิถุนายน ก็เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า"
          "อย่างไรก็ตาม เขาอาจจะถูกขายได้ตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาในช่วงระหว่างวันที่ 1 ถึง 15 กรกฎาคม นั่นคือสิ่งที่ถูกเขียนเอาไว้ในสัญญา เราตกลงร่วมกันที่จะทำทุกอย่างด้วยความสุขุมรอบคอบ พยายามบอกรายละเอียดกับสื่อให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จนกว่าเราจะได้บทสรุปแบบท้ายที่สุดจริงๆ" บิซานิช กล่าวกับสื่อที่ประเทศโครเอเชีย
ข้อมูลจาก UFABET911 เว็บข่าวบอล และ เทคนิคการเล่นเพื่แทำกำไร
เครดิตจาก SIAMSPORT.COM

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลออนไลน์

น้ามูขำโพสต์

ทีมเวิร์ค!