เอแดร์ซอน ยอมรับ

เอแดร์ซอน ยอมรับ แมนฯ ซิตี้ กำลังเข้าสู่เดือนยาก แต่ก็ยังหวังได้ชูถ้วย ชปล.
naddanai naddanai  30 มี.ค. 2019  696

แชร์
เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าทีมกำลังเข้าสู่ช่วงเดือนที่ยากของฤดูกาล แต่ก็หวังว่าจะคว้าแชมป์ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แชมเปี้ยนส์ ลีก
ทีมเรือใบสีฟ้าในฤดูกาลนี้ได้แชมป์ คาราบาว คัพ ไปแล้ว ขณะที่ยังคงมีลุ้นรายการที่เหลืออีกครบถ้วนทั้ง พรีเมียร์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นทำให้นายประตูของทีมยอมรับว่าช่วงเวลาสำคัญกำลังมาถึง

“มันคือช่วงเดือนที่ยากที่สุดของฤดูกาล และเป็นช่วงที่สำคัญที่สุดเช่นกัน เรามีเกมสำคัญมากมายรออยู่ข้างหน้า แต่ผมก็คิดว่าทีมพร้อมแล้ว” เอแดร์ซอน กล่าว

“ช่วงพักเบรคทีมชาติถือเป็นเรื่องดีสำหรับทีม ในการที่ผู้เล่นจะได้ฟื้นฟูสภาพร่างกาย ดังนั้นตอนนี้เราจึงพร้อมและมีสมาธิกับสิ่งที่รออยู่ข้างหน้าอย่างมากแล้ว”

นายด่านชาวบราซิลยังได้กล่าวถึงการลุ้นคว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ของสโมสรด้วยว่า “เรารู้ดีว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นรายการน็อคเอาท์ คุณจะไม่สามารถมีข้อผิดพลาดได้เลย ในเกมแรกกับ ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลก่อน เราพลาดไปพอสมควร และก็ส่งผลถึงตกรอบ แต่มาคราวนี้เรามีประสบการณ์มากขึ้นแล้ว เรารู้ดีว่าเราไม่สามารถก่อความผิดพลาดในเกมสำคัญแบบนี้ได้อีกต่อไป”

Sportbetting UFABET911

ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลออนไลน์

น้ามูขำโพสต์

ทีมเวิร์ค!