พร้อมเต็มที่!

พร้อมเต็มที่! ‘ธีราทร’ มั่นช้างศึกหักด่าน อินเดีย ได้แค่ไม่ประมาท
Avatar yongyong  4 ม.ค. 2019  1,166

แชร์
ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายตัวเก่งทีมชาติไทย แสดงความเชื่อมั่นว่าทัพช้างศึก จะมีผลการแข่งขันที่ดี ในเกมประเดิมสนามเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่เตรียมพบกับ ทีมชาติอินเดีย นัดแรก

ช้างศึก กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ณ สนามฝึกซ้อม 1 ซาเยด สปอร์ต ซิตี้ สเตเดี้ยม ซึ่งใช้เวลาราว 1 ชั่วโมงครึ่งจึงแล้วเสร็จ ขณะที่ แบ็คซ้ายวัย 28 ปี กล่าวว่า

“ตอนนี้ทุกคนก็พยายามมุ่งมั่นในเกมที่จะเจอกับอินเดีย และคิดว่าเราจะพร้อมเต็มที่สำหรับนัดแรกครับ”


“ผมเชื่อว่าทีมชาติไทยจะสามารถเอาชนะได้ แต่เราก็ต้องไม่ประมาท เพราะพวกเขาก็มีเกมรุกที่ดีและเกมรับที่เหนียวแน่นเช่นกัน แต่ส่วนตัวผมยังมั่นใจว่าเราจะผ่านไปได้”

“เรื่องการปรับตัวก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ เราพยายามปรับตัวเข้าหากัน เรียนรู้แท็คติกจากโค้ชให้ได้มากที่สุด แน่นอนว่า ผมจะพยายามเล่นและโชว์ฟอร์มออกมาให้ดีที่สุด เพื่อทีมชาติไทย”

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน   เว็บสล็อตออนไลน์    ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลออนไลน์

น้ามูขำโพสต์

ทีมเวิร์ค!