มูรินโญ่


 มูรินโญ่ เผยลิสต์แมตช์ฟอร์มห่วย จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บแต้มไม่ได้อย่างหวัง

naddanai naddanai  23 เม.ย. 2018 5,123

แชร์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงแมตช์ที่ทีมของเขาทำผลงานได้ไม่ดีในฤดูกาลนี้ จนทำให้เก็บแต้มใน พรีเมียร์ ลีก ไม่ได้ตามเป้า กระทั่งถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทิ้งห่างสุดกู่จนคว้าแชมป์ไปเป็นที่เรียบร้อย

“ผมเคยพูดมาตลอดว่าเราควรที่จะเก็บคะแนนให้ได้มากกว่านี้สัก 8 แต้ม, 9 แต้ม หรือไม่ก็ 10 แต้ม เราควรที่จะจบฤดูกาลนี้ด้วยการได้ 88, 89 หรือ 90 แต้ม” มูรินโญ่ กล่าว

“เกมล่าสุดที่เราแพ้ต่อ เวสต์ บรอมวิช มันยอมรับไม่ได้, ฟอร์มการเล่นเกมที่เราบุกแพ้ ฮัดเดอร์สฟิลด์ มันยอมรับไม่ได้ และฟอร์มการเล่นเกมที่เราบุกเยือน นิวคาสเซิ่ล มันก็ยอมรับไม่ได้ เราแพ้หลายแมตช์มากเกินไป และเราก็ควรต้องทำให้ได้ดีกว่านี้ ถามว่าเราจะพัฒนาขึ้นไหมในฤดูกาลหน้า? ก็เดี๋ยวต้องลองพยายามกัน”

“แต่ถ้าถาว่า แมนฯ ซิตี้ จะยังรักษาระดับมาตรฐานของพวกเขาเอาไว้ได้แบบนี้ หรือจะพัฒนาขึ้นไปได้อีกไหม? มีแต่พวกเขาเท่านั้นแหละที่ให้คำตอบได้”

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นการเปิดบ้านเจอกับ อาร์เซน่อล ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน เริ่มแข่ง 22.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่ ufabetinc.com 

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลออนไลน์

น้ามูขำโพสต์

ทีมเวิร์ค!