ร็อดเจอร์สปลื้ม

 

ร็อดเจอร์สปลื้ม เลสเตอร์ฟอร์มแจ่มบุกจมแมนซิตี้

ร็อดเจอร์สปลื้มเลสเตอร์ฟอร์มแจ่มบุกจมแมนซิตี้

 ร็อดเจอร์ส เผยว่า "มันเป็นฟอร์มและผลการแข่งขันที่พิเศษมากๆ ผมคิดว่าเราเคยเห็นกันแล้วว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นได้ดีมากแค่ไหนในเกมที่เจอกับ วูล์ฟส์ (แมนฯ ซิตี้ ชนะ 3-1 ในลีกเมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา) รวมถึงนัดก่อนหน้านี้ (คาราบาว คัพ รอบ 3 ที่ชนะ บอร์นมัธ 2-1 เมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา) แต่ผมคิดว่าวันนี้เราเล่นกันได้ดีมากๆ"

    "แน่นอน ไอเดียของเราคือการไม่ให้พวกเขามีพื้นที่ว่างในการเล่นมากกว่านี้อีกสักนิด บางทีผมอาจจะวางแผนการเล่นมาแบบปกติ แต่ผมก็รู้ดีว่าเราจะยังขึ้นเกมได้รวดเร็วในจังหวะสวนกลับเร็ว และมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมในการเล่นแบบนั้นอยู่ดี ดังนั้นก็ใช่ ผมคิดว่าในทางแท็กติกแล้วลูกทีมของผมมีวินัยในการเล่นสูงมากๆ พวกเขาแสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งในการกลับมาได้ทั้งที่โดนนำไปก่อน"

    "จริงอยู่ว่า มาห์เรซ ทำประตูที่สวยมากๆ ได้ แต่เราก็ยังเล่นกันแบบใจเย็นได้อยู่ ที่จริงในครึ่งแรกเราอาจจะมีโอกาสทำประตูเยอะกว่านี้ด้วยซ็ถ้าเราผ่านบอลจังหวะสุดท้ายกันได้ดี แต่ในครึ่งหลังน่ะฟอร์มโดยรวมของเรามันสุดยอดมากๆ มันเป็นผลงานที่น่าประทับใจ 2 ประตูที่เราเสียไปในวันนี้มันมาจากลูกเซตพีซ ซึ่งก็แน่แน่นอนว่าเราจำเป็นต้องไปพิจารณามันกันอีกครั้ง แต่นอกเหนือจากนั้นแล้วมันก็เป็นผลการแข่งขันกับฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสุดๆ"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลออนไลน์

น้ามูขำโพสต์

ทีมเวิร์ค!