สมควรเข้าชิง!


 สมควรเข้าชิง! ราเยวัช บอก ช้างศึก คุมเกมได้หมดก่อนชนะ กาบอง ลิ่วชิง คิงส์ คัพ

naddanai naddanai  22 มี.ค. 2018 1,371

แชร์

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือ ทีมชาติไทย ออกมากล่าวหลังจบเกมที่ ช้างศึก เอาชนะ กาบอง ด้วยการดวลจุดโทษ 4-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ โดยบอกว่าลูกทีมของตนสามารถครองเกมได้เหนือกว่าคู่แข่ง และสมควรเป็นผู้ชนะตั้งแต่ในเวลาปกติ 90 นาทีแล้วด้วยซ้ำ

“มันเป็นเกมที่ยาก คู่ต่อสู้ของเราแข็งแกร่งมาก ผมคิดว่าเรามีโอกาสมากกว่า มีโอกาสที่จะทำประตูได้ตั้งแต่ครึ่งแรก ถ้าจะมีผู้ชนะใน 90 นาที ก็น่าจะเป็นทีมเรามากกว่า สิ่งสำคัญก็คือเราคุมเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด สุดท้ายผลการแข่งขันก็ออกมาเป็นใจ” กุนซือช้างศึกกล่าว

“บางครั้งในเกมฟุตบอลเราก็ทำประตูไม่ได้ทั้งที่สร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย สิ่งสำคัญก็คือเราไม่เสียประตูเกมนี้ ซึ่งก็ต้องให้เครดิตกับกาบองด้วย เล่นกันได้ดี เล่นได้ขาวสะอาด และก็สามารถทำให้ทีมชาติไทยของเราต้องเหนื่อย”

ราเยวัช ยังได้กล่าวถึงคู่แข่งในรอบชิงชนะเลิศอย่าง สโลวาเกีย ด้วยว่า “ด้วยสภาพอากาศในบ้านเราทำให้ทีมจากยุโรปมักจะเล่นกันยากอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับเราแล้วถือว่าไม่ใช่งานง่ายแน่นอน เพราะว่าพวกเขามีนักเตะที่มีคุณภาพมากมาย ซึ่งหลายคนก็ค้าแข้งกับทีมชั้นนำในยุโรป”

ติดตามข่าวกีฬาข่าวสด เพิ่มเติมได้ที่  UFABET
อ่างอิง ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลออนไลน์

น้ามูขำโพสต์

ทีมเวิร์ค!