วิธีการล่นบอลสูงต่ำ

วิธีเล่นบอลสเต็ป  ยูฟ่า888การแทงบอลในรูปแบบสูง/ต่ำ มีวิธีการแทงอย่างไร หลายๆท่านก็อาจจะพอทราบกันดีอยู่แล้ว แต่สำหรับวิธีการคิดบอลสเต็ปแบบง่าย ๆ คือ การคิดเงินที่จะได้จากการทาย บอลสเต็ป ถูกนั้นจะคิดจากเงินที่เราแทงคูณด้วยราคาต่อรองทีมนั้น ๆ ที่เราวางไว้ เช่น เราแทงบอลสเต็ป 100 บาท

  • เลือกทีมที่ 1 ราคา 1.75
  • เลือกทีมที่ 2 ราคา 1.99
  • เลือกทีมที่ 3 ราคา 1.89
  1. หากเราทายถูกหมดทุกคู่ ที่เราลงพนันแทงไว้ เงินที่จะได้รับก็จะทวีคูณไปเรื่อย ๆ
  2. สามารถเริ่มแทงบอลด้วยจำนวนเงินน้อย ๆ ได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลออนไลน์

น้ามูขำโพสต์

ทีมเวิร์ค!