ซาก้าย้ำอยากตอบแทนความเชื่อใจบอส

 

ซาก้าย้ำอยากตอบแทนความเชื่อใจบอส

บูคาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ออกมายืนยันว่าตนเองต้องการตอบแทนความเชื่อใจของ มิเกล อาร์เตต้า หลังเป็นคนพังประตูเบิกร่องในเกมเอาชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-1

    เกมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กว่า ปืนใหญ่ จะมาได้ประตูขึ้นนำก็ล่วงเลยมาถึงนาทีที่ 61 จากการโหม่งของ ซาก้า ก่อนที่อีก 3 นาทีถัดมา นิโกล่าส์ เปเป้ จะมาซัดเพิ่มให้เจ้าบ้าน

    แม้ ดาบคู่ จะมีฮึดไล่ตีไข่แตกได้ในช่วงก่อนหมดเวลา 7 นาทีจาก เดวิด แม็คโกลดริก ทว่าก็ทำได้เพียงเท่านั้น

    "ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับผม ผมรู้สึกมีความสุข ผมเป็นแฮปปี้แมน" ซาก้า กล่าว

    "ผมไม่ได้ทำประตูด้วยหัวมากนัก แต่มันก็เพอร์เฟ็คท์สำหรับผม ผมบอกกับ เอ็คตอร์ (เบเยริน) ว่าลูกครอสสุดยอดมาก มันเป็นรูปแบบที่เราทำงาน"

    "ผมพยายามที่จะทำให้ดีที่สุดเมื่อเจ้านายเลือกผม ผมพยายามที่จะตอบแทนความเชื่อใจนั้น"

    "เราต้องให้เครดิตกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก เนื่องจากพวกเขาเป็นทีมที่ดี เรามีความสุขกับแต้มที่ได้รับ"

รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่นี่ ทางเข้า ยูฟ่าเบท สมัครฟรี

ขอขอบคุณ thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลออนไลน์

น้ามูขำโพสต์

ทีมเวิร์ค!