ติดต่อ UFABET

 

ซิเมโอเน่หวังลูกทีมกู้ชื่อจากเกมกับเบติส

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด คาดหวังว่าลูกทีมจะกอบกู้ชื่อเสียงกลับคืนมาในเกมรับมือ เรอัล เบติส วันเสาร์นี้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าเขาเชื่อใจลูกทีมทุกคนและคาดหวังว่าจะแก้ตัวในเกมรับมือ เรอัล เบติส บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ หลังการปราชัยแบบหมดสภาพต่อ บาเยิร์น มิวนิค 0-4 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ 

'ผมเชื่อใจทีมอย่างแน่นอน แม้ว่าจะเจ็บปวดและปราชัยย่อยยับในมิวนิคก็ตาม' 

'ผมได้รับสิ่งดีๆมากมายจากเกมและผมเชื่อในทีมที่เรามีทั้งหมด ผมเห็นพวกเขาเล่นด้วยแรงกระตือรือร้นสูง, กับความเอาจริงเอาจังและกระตือรือร้นที่จะเป็นคนพิเศษ'

'เราจะได้เห็นมัน (บุคลิกของทีม) ผมเชื่อมั่นในนักเตะของผม ผมรู้คุณภาพของพวกเขา เราเผชิญหน้ากับทีมที่ มานูเอล (เปเยกรีนี่) พัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะความกระตือรือร้น, การป้องกันและความมั่นใจที่คุณเห็นใน เบติส นอกเหนือจากผลการแข่งขัน'

'พวกเขาชนะนอกบ้านถึง 2 ครั้ง ดังนั้นพวกเขาจึงเป็นทีมอันตราย บางทีถ้าผมไม่ผิด พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่สร้างโอกาสมากสุดของลีกา' เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์กล่าว

ข่าววันนี้รายงานจาก CONTACT UFABET

ขอขอบคุณ thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลออนไลน์

น้ามูขำโพสต์

ทีมเวิร์ค!