บาเรลล่ามองบวกชี้งูใหญ่ได้แต้มสำคัญ

 

นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางอินเตอร์ มิลาน มองในแง่ดีโดยระบุว่าทีมของตนเองได้หนึ่งคะแนนสำคัญจากทาง นาโปลี

งูใหญ่ บุกไปตามตีเสมอ นาโปลี 1-1 ในเกมเซเรีย อา เมื่อคืนวันอาทิตยที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้ เนรัซซูรี่ นำ เอซี มิลาน ทีมอันดับสองเหลือเพียง 9 คะแนนเท่านั้น โดยมีเกมลงสนามอีก 7 นัด

"มันไม่ใช่ความลับเลยที่เป้าหมายหลักของเราคือการคว้า สคูเด็ตโต้ นี่คือ 1 คะแนนที่มีค่าและเราจะได้เห็นกันในช่วงจบฤดูกาลว่ามันมีประโยชน์มากแค่ไหน" มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีเผยกับทาง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"เราเจออัตลักษณ์ของพวกเรา เรารู้ว่าเรามีกองหน้าที่สามารถเปลี่ยนเกมจากจังหวะหนึ่งไปยังจังหวะถัดไป

"เราทุกๆ คนเล่นในส่วนของตนเอง และทุ่มเทผลงานของตนเองอย่างเต็มที่ ทำงานร่วมกันได้ดีแบบทีม"

หลังจากนี้ อินเตอร์ มิลาน มีคิวออกไปเยือน สเปเซีย ในคืนวันพุธ ต่อด้วย เฮลลาส เวโรน่า ในช่วงสุดสัปดาห์

ติดตามข่าว เดอะเน็ตส์ เมื่อวันที่ 11 เมษายน ตามรายงานของแวร์นารอฟสกี้ ทีมบรูคลิน เน็ตส์ ได้ลงนามในสัญญาหลายปีกับอลิซ จอห์นสัน กองหน้าวัย 24 ปีด้วยมูลค่ารวม 4.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ที่เว็บไซต์ข่าวบอลออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลออนไลน์

น้ามูขำโพสต์

ทีมเวิร์ค!